Top 5 serum trị mụn cho da dầu hiệu quả

Một làn da sáng mịn là mong muốn của nhiều người. Trong 7 bước skincare thần thánh, serum bổ sung dưỡng chất cho da. Bạn đã biết cách chọn serum trị mụn cho da dầu?

Ngoài việc bổ sung dưỡng chất, serum được ví như một công thức dưỡng da chuyên sâu có tác dụng giúp tái tạo làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm mụn, ngừa vết thâm, đem đến làn da tươi trẻ mịn màng. Do đó serum luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón.
 
https://lh3.googleusercontent.com/XJJs6MXl6qTdZtUr8ASIVYiAldz1wJoGK7zE-DxjEb5Fhr1bhzLHYIT2IDzPO5IJVSLRnkbfq4zZIH_innLrLUb2vformS1p3y8lvU9bj0HaPjzC5Piqmu6U-dLgTx3h4u66iL2g
Serum được các chị em yêu thích trong việc làm đẹp.

Những lưu ý khi sử dụng serum trị mụn cho da dầu.

Làn da dầu là một làn da phổ biến đối với người Việt, để serum có thể phát huy hết tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau:
  • Nên chọn serum dạng lỏng, vì chất lỏng sẽ giúp thẩm thấu nhanh, giúp làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhau mà không sợ bị khô.
  • Bên cạnh đó, nên chọn những loại serum đa chức năng như trị mụn, giữ ẩm, dưỡng da, làm sáng da… Điều này rất tốt cho làn da của bạn.
  • Chọn những sản phẩm không kích thích ra dầu nhiều. Vì bản thân đã là da dầu, nên những serum tạo sự bóng nhờn sẽ không phải là sự ưu tiên. 
  • Hơn nữa, chỉ nên chọn những serum không mùi hoặc có mùi nhẹ nhàng. Một số làn da có thể bị gây kích ứng với hương liệu đấy!
  • Tùy theo tình trạng mụn của bạn mà nên chọn sản phẩm cho phù hợp, nếu da bạn bị mụn cám, mụn đầu đen nhẹ nhàng thì nên sử dụng những sản phẩm có tác động nhẹ, tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó nên chú ý thành phần có BHA để tăng cường độ ẩm cho da mụn.
  • Nếu da bạn có mụn nặng và sâu: mụn nang, mụn mủ thì nàng nên ưu tiên những thành phần benzoyl peroxide có nồng độ từ 2.5% đến dưới 5% sẽ giúp tăng cường hiệu quả điều trị, kết hợp với BHA giúp da mau lành, tăng cường độ ẩm.

Top 5 serum trị mụn cho da dầu.

Hiện nay, các nhãn hàng liên tục tung ra những sản phẩm serum trị mụn dành cho da dầu. Bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây.

1. Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Giá tham khảo: 450.000đ
Em serum nhà Some By Mi thì quá là phổ biến đối với làn da dầu mụn rồi. Tinh chất trị mụn có trong sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng sạch mụn chỉ sau 30 ngày.

Tinh chất tràm trà giúp hỗ trợ diệt khuẩn và tiêu diệt cồi mụn. Chiết xuất rau má giúp tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương do da mụn. Hạn chế vết thâm và xoa dịu những nốt mụn.

AHA giúp tiêu diệt lớp tế bào sừng, xóa mờ các nếp nhăn li ti và nuôi dưỡng làn da sáng lên, giảm thâm, sẹo mụn, đem đến vẻ mềm mại cho làn da.

BHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tiêu diệt bã nhờn, bụi bẩn ẩn. Điều trị tình trạng bí tắc lỗ chân lông và mụn ẩn đáng ghét. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mụn quay trở lại.

PHA giúp tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, chống oxy hóa và kích thích sản sinh tế bào Collagen mới. Giúp da tươi trẻ và hồng hào, săn chắc hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/gz0-1HnZh9nwbxQY5zpS4fxqAi0RTJmhFTGFK3GFcQnbngN3gqFm1G05Fg-zqF279meHGaj5qioFxJ-5E3a_EMwW2rshfSM0SOOJlD4MjEE8XBFBHt_DBLji0iu3qcN2RTHkMXV-

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

2. Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ

Serum Serum Derladie Witch Hazel Perfect được chế biến 100% từ thiên nhiên. Các thành phần lành tính không cồn, không hương liệu an toàn cho làn da.

Tinh chất cây phỉ chứa tanin, flavonoid,chống oxy hóa, giúp giảm mụn, điều trị các vùng bị tổn thương, giúp thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm an toàn cho làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm dịu da, giảm sưng đỏ, kháng viêm. Giúp tái tạo làn da khoẻ mạnh, khôi phục hàng rào bảo vệ tối ưu cho làn da.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Zf1zqPN_6qTk2aORvuK2TCx3ZeOWyCaUUzSBIR4Gkp4yQEnCcGpa-r3J3yuRF61Sj8phadoD0DpM4nFhfumlP4JaS6m4sE0PTaAVzvNe46x5PUxeCFpxZutZkg5OgR0n1MhXbbFN
Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ

3. Serum trị mụn tốt nhất cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Giá tham khảo: 260.000đ
Sản phẩm của nhà the ordinary thì đúng là thần thánh. Giúp cân bằng bã nhờn trên da, làm săn chắc và sát khuẩn da. Hơn nữa cũng làm dịu nhẹ những nốt mụn.

Niacinamide là thành phần vàng trong làng giảm thâm mụn, giúp làm đều màu da, giúp cải thiện sắc tố và tăng miễn dịch cho da.

Chỉ sau 2 tháng sử dụng, các nốt thâm và mụn sẽ mờ đi trông thấy. Bên cạnh đó, sản phẩm vô cùng lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm.
 
https://lh4.googleusercontent.com/bGpYkTGXR8ZGyVkt1R3RTHzmofco4M_94-WeH-7BkY2d-J9Ejcb-VVb07XxaUe6FgeWKx-sRGXe_fLgx5nveJfChuhFJCdjewKnAee6IXRSJwW9nnxsktyPCQOdpidmX_CeLQHdj
Serum trị mụn tốt nhất cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

4. Serum trị mụn cho da dầu nhạy cảm Skin1004 Madagascar Centella Ampoule phục hồi da.

Giá tham khảo: 320.000đ
Em này thật sự phù hợp với những cô nàng có làn da dầu mụn với những tính năng vượt trội như sau:
  • Tinh chất rau má giúp cân bằng lượng dầu và cải thiện collagen ở tầng biểu bì.
  • 30% Asiatic Acid:  hỗ trợ làm dịu da, giúp da không kích ứng, chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi da.
  • 40% Madecassic Acid:  góp phần làm dịu làn da, giúp phục hồi và làm lành da sau khi bị mụn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông và điều tiết dầu thừa.
 
https://lh6.googleusercontent.com/DrHnwO8gurc3w5OGwDSMBQvaUa9cnp1eeCpxGOqCCSnsEumKM3wc0-DdILQFu7Tp6xcSnQ1WTCN232vVd2QjD4w8xHlyPg811TsP8tV3JgtipduCxGVSuMidZgfQcefJ5cMo5ggi

5. Serum trị mụn cho da dầu nhạy cảm Skin1004 Madagascar Centella Ampoule phục hồi da.
Giá tham khảo: 340.000đ

Em này là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất nhà Paula’s Choice với chức năng giảm nếp nhăn và giúp thông thoáng lỗ chân lông.Thành phần BHA giúp thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông.

Chiết xuất cây trà dầu giúp chống oxy hoá và tạo ra hàng rào bảo vệ làn da, chống lại tác hại của mặt trời.
Methylpropanediol là thành phần có chức năng như dung môi trong mỹ phẩm, có tác dụng kích thích sự hấp thụ của Axit Salicylic.

Thành phần có đặc tính dưỡng ẩm rõ rệt, tạo lớp màng ẩm mịn màng trên da. Giúp làn da căng mịn, ẩm mượt. 
Hơn nữa, thành phần lành tính, dịu nhẹ với mọi làn da.
 
https://lh5.googleusercontent.com/BA6DsrvliVxBtVweHiGaqwrYfEavSylG7bPWRy4Eu-bEqnqFwABtIE8cER1nasLtoHCrO3as6Lxx-RZNN9Y09xL6zhpCkQ-lMC_hENkgLjiSl_kT27G3rSN7a1zlXhEWyJ2EAk1b
Serum trị mụn se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant.


Những loại serum trị mụn cho da dầu trên đây đều được yêu thích bởi những hiệu quả vượt trội. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp để có một làn da sáng khỏe, mạnh màng nhé!

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1396 trong 338 đánh giá

Xếp hạng: 4.1 - 338 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần biết về collagen

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần...

Collagen loại nào tốt nhất chắc chắn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người trong quá trình tìm hiểu về collagen. Hôm nay,...

Bài viết liên quan

Top 3 máy sấy tóc tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Top 3 máy sấy tóc tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Máy sấy tóc được xem là dụng cụ làm đẹp bất ly thân của chị em phụ nữ.Thế nhưng liệu bạn đã biết cách chọn cho mình một...

Top 5 robot hút bụi giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Top 5 robot hút bụi giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang đau đầu giữa hàng tá việc nhà không tên?Bạn đang phân vân giữa trăm ngàn robot hút bụi giá rẻ?Dừng lại ngay!...

Top 3 nồi cơm điện Toshiba chính hãng, giá tốt nhất năm 2021

Top 3 nồi cơm điện Toshiba chính hãng, giá tốt...

Nồi cơm điện Toshiba chính hãng chắc chắn là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Để biết về thiết kế, công nghệ...

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có thật sự hữu ích như lời đồn?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có thật sự hữu...

Dạo gần đây, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được các chị em phái đẹp “săn lùng”. Bạn đã biết gì về thương hiệu này?...

Top 3 máy xay thịt chính hãng, giá tốt hiện nay

Top 3 máy xay thịt chính hãng, giá tốt hiện nay

Máy xay thịt là công cụ làm bếp phổ biến với mọi gia đình, giúp bạn làm nên những món ăn ngon và bổ ích. Bạn đã tìm được...

Review chi tiết về kem dưỡng ẩm Neutrogena

Review chi tiết về kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena được xem là loại kem dưỡng quốc dân với giá thành phải chăng và những lợi ích vượt trội mà nó...

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo là một loại thức uống dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người đang có nhu cầu...

Nước giặt Ariel có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Nước giặt Ariel có tốt không? Có mấy loại? Giá bao...

Ariel là cái tên không còn xa lạ với bao người dân Việt. Thế nhưng, xuất thân là thế hệ “đàn em”, Ariel liệu có sánh kịp...

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành trình xe máy.

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành...

Bạn muốn ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh trong quá trình di chuyển nhưng chưa biết cách chọn cho mình một chiếc...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây