7 tủ lạnh giá rẻ dùng thoải mái không lo tốn điện


7 dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn khi không biết nên mua tủ lạnh giá rẻ nào tốt, tiết kiệm điện tại thời điểm này.
Hiện nay tủ lạnh được xem là một vật dụng thiết yếu của mọi gia đình, đặc biệt những gia đình bận rộn ít có thời gian mua sắm thường xuyên. Tuy nhiên ngân sách vẫn luôn là vấn đề được đặt ra khi lựa chọn mua tủ lạnh. Ngoài ra, chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng cũng cần được quan tâm. Vì thế, những mẫu tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện luôn được người tiêu dùng săn lùng.

  •  


7 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là những gợi ý cho các bạn tham khảo.
 

1. Tủ lạnh 1 cửa Aqua AQR - 95AR(SS) 90L

 
Nếu bạn sống một mình hoặc gia đình nhỏ của bạn có nhu cầu sử dụng tủ lạnh không lớn thì Aqua AQR - 95AR(SS) với dung tích 90L này rất phù hợp với bạn. Đây được xem là một lựa chọn hàng đầu của các dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu với dung tích nhỏ. Kích thước của tủ là 47.6 x 49.4 x 79.5 cm rất phù hợp đặt trong phòng bếp nhỏ, phòng cá nhân mà không chiếm nhiều diện tích gây bất tiện trong sinh hoạt. Tủ lạnh này có giá dưới 2.5 triệu nhưng vẫn nhận được bảo hành chính hãng.
 
1 tu lanh gia re 5a74
Tủ lạnh Aqua AQR - 95AR(SS) 1 cửa với dung tích 90L
 

2. Tủ lạnh AQUA AQR-125BN(SS) 123 Lít

 
Đây cũng là một dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng, tiết kiệm điện của hãng Aqua. Tủ lạnh này có giá khoảng hơn 3 triệu và có dung tích 123 lít phù hợp với hộ gia đình nhỏ 2-4 người có nhu cầu dữ trự đồ không lớn. Dù được xem là một dòng tủ lạnh giá rẻ nhưng có cấu trúc tương tự với các dòng tủ có giá cả đắt hơn. Tủ lạnh Aqua AQR-125BN là tủ 2 cửa gồm 1 ngăn đông, 1 ngăn mát và các ngăn chứa thực phẩm được sắp xếp hợp lý. Và cũng như nhiều tủ lạnh khác loại tủ này cũng có chức năng diệt khuẩn, khử mùi từ Nano Ag+ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tủ lạnh còn được trang bị đèn led chiếu sáng nhưng không tốn quá nhiều điện năng. Công suất hoạt động của loại tủ lạnh này là 79W giúp tiết kiệm điện hơn những hãng tủ lạnh khác.

Mẫu mã tủ lạnh AQUA AQR-125BN dung tích 123 lít này có thiết kế khá đẹp mắt, nhiều màu như trắng, xám, xanh… để người dùng lựa chọn.
 
2 tu lanh gia re 01c7
Tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu AQUA AQR-125BN dung tích 123 lít 
 

3. Tủ lạnh AQUA AQR-145BN (SS) 143 Lít

 
Với mức giá gần 4 triệu, tủ lạnh AQUA AQR-145BN với dung tích 143 lít đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình và được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong các dòng tủ lạnh giá rẻ. Dòng tủ lạnh này được trang bị hệ thống khử mùi Nano Fresh Ag+ và hệ thống diệt khuẩn. Bên cạnh đó nó còn được bô sung thêm hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh hơn, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đặc biệt AQUA AQR-145BN có công nghệ làm lạnh không chứa CFC giúp tủ không bị đóng tuyết và có tác dụng bảo vệ môi trường. Chính vì thế đây được xem là dòng tủ lạnh thân thiện và bảo vệ môi trường, con người.

AQUA AQR-145BN được khách hàng đánh giá có mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Vì thế, mẫu tủ lạng Aqua này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình với ngân sách có thể chi ra để mua tủ lạnh không lớn.
 
3 tu lanh gia re 532d
Tủ lạnh AQUA AQR-145BN (SS) dung tích 143 Lít
 

4. Tủ lạnh Aqua AQR-S205BN (SN) 205L      

 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng những có dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với dung tích 205 lít tủ lạnh Aqua AQR-S205BN rất phù hợp với gia đình trên 4 người, cần bảo quản nhiều đồ ăn.

Dòng tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Nano Ag+. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh hơn, đều hơn và bảo quản thực phẩm lâu hơn, tốt hơn. Ngoài ra để thuận lợi hơn trong việc chứa thực phẩm tủ còn thiết kế các ngăn có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp.
 
4 tu lanh gia re 9a7f
Tủ lạnh Aqua AQR-S205BN (SN) 205L
 

5. Tủ lạnh Sharp Mango SJ-18VF3-CMS 180L       

 
Đây là dòng tủ lạnh giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có mức giá dưới 4 triệu đồng. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, hiệu năng sử dụng cao và ưu điểm tiết kiệm điện thì dòng sản phẩm này đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
Công nghệ phân tử bạc Nano Ag+ giúp tủ khử mùi tốt hơn. Khác với các dòng tủ lạnh giá rẻ của AQUA làm lạnh trực tiếp, dòng tủ lạnh này sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp. Với công nghệ này quạt gió thổi hơi lạnh vào cả 2 ngăn mát và ngăn đá giúp làm lạnh nhanh hơn và đều hơn. Chính vì thế công nghệ này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn những dòng tủ lạnh khác.
 
5 tu lanh gia re 6ca4
Tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu Sharp Mango SJ-18VF3-CMS 180L      
 

6. Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN - (SRS185PN), Tủ lạnh 2 cửa, 180 lít

 
Dòng tủ lạnh này đến từ thương hiệu nổi tiếng Sanyo. Với mức giá khoảng 3 triệu và có dung tích 180 lít, tủ lạnh Sanyo SR-S185PN là lựa chọn của nhiều gia đình nhu cầu sử dụng lớn nhưng có mức thu nhập trung bình. Dòng tủ lạnh 2 cánh một ngăn đá và một ngăn mát. Cùng với công nghệ diệt mùi, khử khuẩn Ag+ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm được điện năng, giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Dù với mức giá khá rẻ là dưới 3 triệu sản phẩm vẫn được bảo hành chính hãng 2 năm.
 
6 tu lanh gia re 4bbf
Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN - (SRS185PN), dung tích 180 lít
 

7. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 135 lít- Tủ 2 cánh

 
Cái tên cuối cùng nằm trong top tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng là dòng tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 135 lít đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic. Với mức giá chưa đầy 4 triệu, đây là sự lựa chọn hợp lý của hộ gia đình gồm 2-3 người.

Panasonic NR-BJ151SSV1 gồm 2 ngăn đá và ngăn mát với ngăn đá ở trên diện tích nhỏ hơn và hai cửa riêng biệt giúp bạn thực hiện các hoạt động thuận lợi hơn. Dòng tủ lạnh này được trang bị công nghệ ACLEAN kháng khuẩn và đánh tan những mùi khó chịu trong tủ do thực phẩm để lại. Ngoài ra, dòng tủ này còn được trang bị thêm chuông báo lúc mở cửa tủ giúp bạn quản lý được thời gian mở cửa để hạn chế việc lãng phí điện năng.

Sản phẩm Panasonic NR-BJ151SSV1 cũng được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc.
 
1 tu lanh gia re 5a74
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 135 lít
 
  • Dù là dòng tủ lành nào, thương hiệu nào thì một sản phẩm chất lượng phải đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh giá rẻ những vẫn được công nhận về chất lượng. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ ở trên bạn có thể tìm thấy cho gia đình một một dòng tủ lạnh phù hợp, vừa đáp ứng như cầu sử dụng cần thiết và phù hợp với ngân sách của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 2706 trong 683 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 683 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Các loại cây dễ trồng giúp hút khí độc lại tốt cho phong thủy

Các loại cây dễ trồng giúp hút khí độc lại tốt cho...

Trồng cây xanh trong nhà không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn giúp thanh lọc không khí, loại bỏ chất độc hại hiệu...

Bài viết liên quan

Lợi ích từ củ khoai tây

Lợi ích từ củ khoai tây

Khoai tây rất giàu chất xơ, đặc biệt là phần vỏ, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các loại rau củ giàu năng...

Trang trí phòng ngủ cho ngày Valentine thêm ngọt ngào

Trang trí phòng ngủ cho ngày Valentine thêm ngọt...

 Ngoài hoa, quà, thiệp yêu thương thì trang trí phòng ngủ nhân ngày Valentine cũng là một ý tưởng tuyệt vời để hâm...

Những Câu chuyện Vô giá bạn nên đọc một lần trong đời.?

Những Câu chuyện Vô giá bạn nên đọc một lần trong...

Đôi khi, một câu nói của ai đó cũng có thể làm thay đổi số phận của một con người, vào đúng thời điểm lại có thể thay...

Bạn có biết dọn nhà cũng cần khoa học?

Bạn có biết dọn nhà cũng cần khoa học?

Mùa mới đã sang, bạn chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa để “đổi gió” cho ngôi nhà. Nhưng bạn có biết, dọn dẹp nhà cửa cũng cần...

Mang thai có nên uống nước tía tô hay không?

Mang thai có nên uống nước tía tô hay không?

Người xưa cho rằng uống nước tía tô giúp sinh nở dễ dàng hơn nhưng ít người không biết rằng tía tô cũng có tác dụng khác...

Tác dụng của dầu tràm và cách sử dụng

Tác dụng của dầu tràm và cách sử dụng

Dầu tràm có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của dầu tràm dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho,...

cách chữa da cháy nắng sau khi đi biển.

cách chữa da cháy nắng sau khi đi biển.

Sau khi đi biển, làn da của bạn có thể bị cháy nắng. Việc làm dịu các vết cháy nắng cũng như dưỡng trắng toàn thân là...

Ly hôn vì vợ béo sề sau sinh và cái kết đắng

Ly hôn vì vợ béo sề sau sinh và cái kết đắng

Ly hôn vì vợ béo sề sau sinh và cái kết đắng

Thực phẩm giúp chống viêm mạnh mẽ

Thực phẩm giúp chống viêm mạnh mẽ

Ngoài việc sử dụng thuốc, bổ sung những loại thực phẩm bổ dưỡng này cũng sẽ giúp bạn chống viêm hiệu quả.  Đây là...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây