Các loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 vừa an toàn lại hiệu quả.

Vòng 1 căn tròn, quyến rũ là niềm ao ước của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ. Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể sẽ góp phần tăng kích thước vòng 1 cho các chị em. Vậy các loại thực phẩm nào tốt cho vòng 1 chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Đu đủ

du du xanh hay chin nen an loai nao tot hon 3 800x400
 

Đây là loại thực phẩm rất phổ biến trong nhà bếp cũng như mâm cơm của người Việt. Theo các chuyên gia, trong đu đủ có một lượng enzyme khá lớn có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ Estrogen, giúp vòng 1 đầy đặn, mềm mại và giảm tình trạng ngực chảy xệ. Cũng theo nghiên cứu, lượng enzyme tồn tại nhiều nhất trong quả đu đủ xanh, do đó, nếu dùng đu đủ xanh để tăng vòng 1 sẽ có hiệu quả tốt hơn so với khi bạn dùng đu đủ chín.

Trứng gà

dap mat na long trang trung may lan mot tuan 01 1529336253 783 width600height400
 

Theo các nhà khoa học, ăn trứng gà mỗi ngày có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả, vì trong trứng gà có một lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangiê, sắt và kẽm… có thể giúp vòng 1 phát triển nhanh và săn chắc hơn.

Đậu và các chế phẩm từ đậu

Đây là các thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng cải thiện kích cỡ “núi đôi”, giúp vòng 1 săn chắc hơn. Các thành phần có trong các loại đậu có thể kích thích nội tiết tố nữ Estrogen, giúp vòng 1 phát triển nở nang hơn.

Chân giò

 
chan gio ham kieu han quoc
 

Sở dĩ vậy chân giò là thực phẩm giúp cải thiện núi đôi hiệu quả là bởi chân giò có chứa các protein thiết yếu, đồng thời có các chất béo giúp phát triển các mô ngực.

Đặc biệt, các vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo có trong chân giò còn giúp bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nên bạn có thể kết hợp món chân giò trong các bữa ăn hàng ngày để vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp “núi đôi” phát triển nở nang, to tròn hơn.

Các loại rau xanh đậm

images1363384 RUA LA XANH
 

Chính các loại rau giàu chất xơ như: rau bina, cỏ Đinh Lăng,… sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và có vòng 1 gợi cảm hơn. Cũng bởi trong các loại rau xanh đậm có chứa giàu sắt, canxi và chất oxy hóa tự nhiên, … có thể giúp vòng 1 cải thiện đáng kể mà không cần tốn kém.

Nhóm các loại hạt

cac loai hat
 

Các loại hạt như hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ… đều là những thực phẩm rất tốt cho vòng 1, có thể tăng nhanh kích cỡ vòng 1 mà không cần quá nhiều công sức. Chúng có khả năng tăng mức độ Estrogen tự nhiên trong cơ thể nhờ đó giúp kích thích phát triển “núi đôi” đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho vòng 1.

Các loại thảo dược

165709c70c4734c
 

Các loại thảo dược như hạt thì là, hoa húng quế, trà xanh… còn có thể tăng kích thước “núi đôi”, giúp chị em có vóc dáng quyến rũ hơn.

Bỏi trong các thảo dược này có chứa rất nhiều phytoestrogens – một chất có khả năng cải thiện kích thước vòng một hiệu quả cao.

Các loại trái cây 

trai cay
 

Nhóm các loại trái cây như nho, bưởi, cà chua, táo…có tác dụng tăng vòng 1 khá bất ngờ. Trong dó bưởi có chứa các chất oxy hóa và các vitamin C có thể làm đẹp vòng 1, cải thiện nhanh kích cỡ và giúp giảm cân nhờ năng lượng thấp. Còn cà chua có chứa vitamin E, C phong phú, có thể hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Riêng vitamin B có trong quả cà chua còn có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, giúp vòng 1 to tròn, quyến rũ hơn.

Táo và nho cũng là các thực phẩm tăng vòng 1 được nhiều người yêu thích nhờ các loại vitamin có tác dụng ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, trùng nhão, giúp da vùng ngực luôn tươi trẻ.

Cà rốt

cach lam sinh to ca rot 600x400
 

Cà rốt có công dụng rất tốt trong việc tăng nhanh kích cỡ “núi đôi” nhớ có chứa hàm lượng hóc môn Estrogen cao trong thành phần

Các loại ngũ cốc

20161219 034427 653588 wholegrains max 800x800
 

Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo, bột mì…sẽ rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực, không những thế, chúng còn giúp bạn ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 1816 trong 456 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 456 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ

Những loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ

Ngoài việc thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, bạn cũng nên bổ sung những thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày giúp...

Bài viết liên quan

BÍ quyết chăm sóc da cho những cô nàng da bắt nắng.

BÍ quyết chăm sóc da cho những cô nàng da bắt...

Da dễ bị ăn nắng làm sao bảo vệ, chăm sóc bạn biết chưa? Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị tấn công bởi ánh nắng, khói...

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Như các bạn đều thấy, mụn là một trong những lỗi e ngại rất lớn đối với chị em phụ nữ chúng ta. Đặc biệt là mụn đầu đen...

10 mẹo tô son để son lên màu mướt mịn, lâu trôi.

10 mẹo tô son để son lên màu mướt mịn, lâu trôi.

Là con gái có thể không biết trang điểm, không thích trang điểm hoặc thường xuyên để mặt mộc nhưng chắc chắn không thể...

Câu chuyện -người phụ nữ 30 năm không thể há miệng

Câu chuyện -người phụ nữ 30 năm không thể há miệng

Ngày 28/3, Khoa Phẫu thuật tạo hình- hàm mặt (BV Việt Nam- Cu Ba) đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân 30 năm không thể...

Lợi ích tuyệt vời của khoai sọ

Lợi ích tuyệt vời của khoai sọ

Các chuyên gia về sức khỏe đều khuyên mọi người nên thường xuyên dùng khoai sọ bởi chúng có công dụng được ví như nhân...

Người bị tiểu đường nên ăn gì?

Người bị tiểu đường nên ăn gì?

Tiểu đường là bệnh lý phổ biến cả ở Châu Á lẫn ở các nước phương Tây. Chế độ ăn uống không lành mạnh chính là nguyên...

Trị sẹo bằng nghệ tươi - hiệu quả bất ngờ.

Trị sẹo bằng nghệ tươi - hiệu quả bất ngờ.

Cách trị sẹo bằng nghệ tươi đơn giản và hiệu quả lắm đấy. Không cần dùng kem trị sẹo hay áp dụng phương pháp trị sẹo...

Không phải nhịn ăn mà bạn cần có một chế độ khoa học để có thân hình cân đối

Không phải nhịn ăn mà bạn cần có một chế độ khoa...

Cuộc sống bận rộn khiến con người ngày càng trở nên lười nhác. Vì thế lựa chọn của họ là những món được nấu sẵn ở hàng...

3 cách triệt lông mặt tại nhà hiệu quả nhất

3 cách triệt lông mặt tại nhà hiệu quả nhất

3 cách triệt lông mặt tại nhà hiệu quả nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây