Cách tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả cho người gầy ốm

Cách tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả cho người gầy (người ốm) bằng các loại thực phẩm quen thuộc hay phương pháp luyện tập hợp lý đang là lựa chọn của nhiều người.

 

cach tang can nhanh 1 600x600


 

Tăng cân nhanh bằng phương pháp dinh dưỡng

Bất kỳ ai đều cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì và ổn định bộ máy hoạt động của cơ thể. Với người gầy, yếu tố này càng cần phải được chú ý hơn bao giờ hết. Để tăng cân nhanh thì ngoài các yếu tố vi lượng cần thiết, người gầy cần tập trung bổ sung thêm nhiều các chất sau đây.

Chất đạm: Chất đạm hay Protein có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển hệ cơ, mô; là một trong những yếu tố quyết định tới cân nặng của cơ thể. Vì vậy, từ căn cứ độ tuổi, chiều cao và trọng lượng hiện tại của cơ thể, bạn cần lên kế hoạch để bổ sung hợp lý lượng protein mỗi ngày.

 

2 74263


 

Chất béo: Đây là chất giữ vai trò hình thành màng tế bào, cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Đối với quá trình tăng cân, chất béo đóng vai trò trung tâm. Bên cạnh đó, vi chất này còn đảm nhiệm việc hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể, giúp cơ thể hoạt động khoẻ mạnh hơn.

 

1116 3


 

Chất xơ, chất chống oxy hoá: Hai chất này có mặt nhiều trong các loại rau xanh, trái cây chín. Hai vi chất này tuy không trực tiếp giúp tăng cân nhưng lại giữ vai trò thanh lọc cơ thể, đảm bảo hoạt động trơn tru của các cơ quan, tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

 

chat xo hoa tan la gi


 

Tăng cân nhanh bằng phương pháp luyện tập thể thao

Nếu bạn cho rằng chỉ có giảm cân mới cần luyện tập thể dục thể thao thì chắc chắn bạn đã lầm to. Trên thực tế, việc tập thể dục khoa học mỗi ngày sẽ giúp những người gầy ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn và tiêu hoá thức ăn tốt hơn. Nhờ đó, kết quả của quá trình tăng cân sẽ nhanh chóng được nhìn thấy rõ.

 

Tap the duc Viagra tu nhien cho nam gioi 1 1509434385 width1280height853



Để luyện tập thể dục thể thao phục vụ quá trình tăng cân, bạn không nhất thiết phải chọn những bộ môn phức tạp. Tuỳ theo điều kiện cũng như sở thích của bản thân, bạn có thể áp dụng bất cứ bộ môn thể dục nào. Nguyên tắc của tập thể dục phục vụ quá trình tăng cân đó là: đều đặn – khoa học – kết hợp chế độ dinh dưỡng đúng chuẩn.

Tăng cân nhanh bằng các thực phẩm hỗ trợ

Với những ai áp dụng cách tăng cân truyền thống như đã nêu trên mà không đạt được kết quả như mong muốn hoặc cần tăng cân nhanh trong thời gian ngắn thì có thể sử dụng tới các sản phẩm hỗ trợ tăng cân. Tuy nhiên khi quyết định sử dụng những sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

 

στομάχι έλκος


Tham khảo trước ý kiến của bác sĩ, chuyên gia: Cần đến gặp bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để thăm khám về tình trạng hiện tại cũng như nghe phân tích, lời khuyên. Từ đây, bạn mới nên quyết định có sử dụng thực phẩm hỗ trợ hay không và sử dụng như thế nào.

Sử dụng sản phẩm tự nhiên: Trong điều kiện bắt buộc phải sử dụng sản phẩm hỗ trợ để tăng cân, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Không nên sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc để tránh cơ thể bị ngộ độc, tích nước hay có những tác dụng phụ không tốt.

Một chỉ số cân nặng chuẩn và thân hình cân đối luôn là mong ước của nhiều người. Trong tất cả các trường hợp cũng như phương pháp, việc xây dựng và duy trì một chế độ ăn uống khoa học, luyện tập hợp lý luôn là giải pháp tốt nhất. Vì vậy, hãy luôn đảm bảo bạn tuân thủ đúng những điều đó để đạt được thân hình như mong ước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1493 trong 373 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 373 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

4 cách đơn giản kiểm tra sức khỏe của bạn.

4 cách đơn giản kiểm tra sức khỏe của bạn.

Dưới đây là 4 cách đơn giản giúp bạn nhận biết từng bộ phận trên cơ thể mình đang ở trạng thái tốt hay xấu để có biện...

Bài viết liên quan

Bí quyết giảm cân mà không cần đếm lượng calo

Bí quyết giảm cân mà không cần đếm lượng calo

Hãy đối mặt với một thực tế khắc nghiệt rằng ăn kiêng rất khó, nhưng đó là điều mà bạn cần phải làm để theo đuổi mục...

Kinh nghiệm cần biết cho người mắc trĩ

Kinh nghiệm cần biết cho người mắc trĩ

Bệnh trĩ là một trong những bệnh hầu như ai cũng có giai đoạn trải qua. Để điều trị nhanh chóng cũng như hạn chế tái...

Thế nào là một bữa ăn sáng đúng chuẩn?

Thế nào là một bữa ăn sáng đúng chuẩn?

Ăn sáng đúng cách, không chỉ cả ngày tràn đầy năng lượng, mà còn đảm bảo sức khỏe con người trong dài hạn, tuy nhiên ăn...

Chẳng cần trang điểm nàng vẫn có má hồng tự nhiên chỉ nhờ hỗn hợp dễ kiếm

Chẳng cần trang điểm nàng vẫn có má hồng tự nhiên...

Muốn có đôi má ửng hồng tự nhiên bạn còn chần chừ gì mà không thử làm ngay những hỗn hợp dưới đây. Mật ong + sữa + dưa...

Bệnh ung thư và những điều bạn cần biết.

Bệnh ung thư và những điều bạn cần biết.

Bệnh ung thư – có thể chữa trị bằng chính bản thân người bệnh, bạn hãy biết để dùng khi cần.

Các phương pháp làm đẹp da với bột mì

Các phương pháp làm đẹp da với bột mì

Làm trắng da bằng bột mì là một phương pháp đang được rất nhiều chị em hiện nay tin dùng và đánh giá cao về độ hiệu...

12 cách làm trắng răng đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

12 cách làm trắng răng đơn giản lại hiệu quả bất...

Hàm răng trắng xinh sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài thu hút. Do đó, việc chăm sóc và giữ gìn hàm răng trắng là rất...

Bệnh nhân tuyến giáp ăn gì và không nên ăn gì?

Bệnh nhân tuyến giáp ăn gì và không nên ăn gì?

Bệnh nhân tuyến giáp là một căn bệnh u lành về tuyến giáp, theo các bác sĩ và chuyên gia bệnh nhân tuyến giáp không nguy...

Những sai lầm khi ăn quả hồng cần tránh gấp!

Những sai lầm khi ăn quả hồng cần tránh gấp!

Mặc dù quả hồng rất thơm ngon giòn dai nhưng nếu ăn sai cách sẽ cực nguy hại cho sức khỏe, điển hình như các trường hợp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây